Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Lựa chọn màu sắc cho thảm trải sàn

Lựa chọn màu sắcThảm trải sàn- một gợi ý để chọn mua thảm hiệp.

Mỗi màu sắc mang lại một ý nghĩa khác nhau khi sử dụng nó. Khi sử dụng đúng thì nó sẽ đem lại ý nghĩa mà chủ nhân muốn gửi gắm. Chọn màu sắc của thảm trải sàn, cũng sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân.Thamtransan.Infoxin gửi đến quý khách hàng ý nghĩa của một số màu sắc phổ thông của thảm trải sàn :

Màu đỏ
Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm; Màu đỏ cũng là màu của xúc cảm, máu nóng và tình. Màu đỏ là màu của sự gan góc và hy sinh, đó là lý do ta thấy một số quốc kỳ của một số nuớc Việt Nam chúng ta. Khi văn phòng một Công ty tuyển lựathảmvăn phòng màu đỏ. Đó là việc Công ty đó muốn gửi gắm một sức mạnh, một sự quyết tâm, lòng máu nóng, tình nơi sản phẩm dịch vụ của mình. Na ná với các màu khác thì cũng sẽ mang một ý nghĩa tích cực mà người chủ nhân muốn gửi gắm. Màu đỏ cũng thường thấyn trong các tấmthảm sofa phòng kháchtrong gia đình


Màu nâu:

Màu của sự vững bền và vững chắc, sự biểu tượng cho chững chặc, điềm đạm, trải đời

Màu trắng

Màu trắng đi liền với sự trắng trong, trong sáng, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn.

Màu đen đi liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng,lịch thiệp và quý phái, nhưng đầy bí ẩn và huyền bí. Đen và nhóm màu lạnh : cảm giác khỏe khoắn nam tính và lịch thiệp.

Theo thamtraisan.Info

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét