Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Hướng dẫn lắp đặt thảm tấm, thảm gạch

Thảm tấm, thảm gạch là những mẫu thảm được dùng phổ biến trong gia đình và văn phòng hiện giờ. Thường thì những mẫuthảm trải sànnày khi thi công lắp đặt thì cần phải thuê thợ, tuy nhiên nếu bạn muốn tự mình làm hoặc muốn giam sát thợ thì bạn có thể xem qua những bước cần thiết để lắp đặt thảm trải sàn sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Thảm tấm,đế cao su khổ 50*50 cm, thành thử khi lắp đặt cần lưu ý, bề mặt sàn cần phải phẳng và được làm sạch. Tẩy các cục nhô lên , quét bụi, rồi dùng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt,  sau khi hút bụi nên lau một lượt bàng giẻ ướt, bởi khi nền hơi ẩm thì tấm thảm với đế bằng cao su sẽ bám tốt hơn vào bề mặt sàn trong quá trình dùng.

Bước 2: Cách lắp đặt

Để lắp đặt thảm tấm đế cao su đạt độ  chuẩn xác mà ko nhìn thấy vết ghép, không bị xê dich trong quá trình sử dụng, ta cần phải quan sát xem phòng có bị chéo không,  nếu bị chéo ta nên lắp từ hướng cửa vào, phần còn lại dồn lại vào phía bên trong,sao cho khi nhìn từ hướng cửa vào mà không bị xiên chéo, khi lắp ta lên lắp đặt từ chân tường trở ra,đặt từng viên sao cho các cạnh vuông góc để các viên kế tiếp không bị lệch các vết ghép, ghép được viên nào kín khít ngay viên đấy, khi lắp ráp đến hàng cuối cùng sẽ bị thừa hoặc thiếu, khi đó ta sẽ cắt từng miếng thảm sao cho vừa khít giữa chân tường và thảm, nếu cẩn thận hàng chung cuộc ta nên dán một lớp keo dưới lớp đế thảm( keo dog, ) keo dán gỗ để cho những tấm đó khăng khăng với bề mặt sàn.

Lưu ý:

- Nếu là thảm trơn thì có thể lắp đặt thường nhật

- Nếu là thảm có họa tiết như mẫuThảm tấm ghép PPA1thì chúng ta cần xoay các hướng khác nhau chứ không nên lát theo đường viền kẻ trên thảm. Các đường viền đó thường được sắp đặt không đều nên khó có thể lắp được cho các đường viền đó thẳng hàng nhau. Thêm ý nữa là khi lắp xoay các hướng khác nhau thì nhìn không gian sẽ ưng mắt hơn

Theo Thảm Thành Đạt

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét