Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Sưởi ấm mùa đông với thảm trải sàn Thành Đạt

Thảm trải sànlà một trong những vật dụng nội thất được ưu tiên dùng hàng đầu trong mùa đông. Ngoài tác dụng giữ nhiệt,  thảm trải sàn  mang lại sự êm ấm và qua cho không gian. Mùa đông lạnh giá đã về, bạn đã sẵn sàng sưởi ấm cho không gian gia đình, nơi làm việc của mình chưa?

Thảm trải sàn  trong dạo gần đây nhận được sự quan hoài đặc biệt của người dân bởi khi mùa đông sắp đến nhu cầu mua thảm trải sàn là rất lớn.Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu cuộc sống, bên cạnh việc không ngừng cung cấp và thi công các sản phẩmthảm văn phòngcao cấp, thảm trải sàn,thảm tấm- thảm gạch, thảm trang trí,  cho các công trình văn phòng, khách sạn, nhà ở -  Thảm Thành Đạt luôn cập nhật và liên tiếp cho ra đời những mẫu thảm trải sàn mới nhất với đầy đủ các chất liệu và mẫu mã khác nhau. Kiểu dáng chủng loại phong phú, giá cả cạnh tranh và đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng được các đề nghị của khách hàng.

Thảm trải sàn  phù hợp với mọi thiết kế nội thất của mọi căn nhà, mọi văn phòng, hài hòa với những kiến trúc và nội thất khác được trang trí trong nhà. Nhu cầu về một cuộc sống đương đại không chỉ với không gian sống mà với cả không gian làm việc khiến cho văn phòng của những công ty lớn cũng mong muốn đặt tấm trải sàn cho công ty mình.Với những mẫu thiết kế văn phòng khác nhau, chắc chắn thảm sẽ mang đến những vẻ đẹp và phong cách riêng. Thảm Thành Đạtvới hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ tương trợ tham vấn tốt nhất cho các khách hàng để có được sản phẩm ưng nhất. Liên tục cho ra đời những mẫu thảm trải sàn mới nhất với đầy đủ các chất liệu và mẫu mã khác nhau, hy vọng sẽ mang đến những sự chọn lựa tốt nhất làm vừa lòng quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng can dự với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:   150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:   04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH dịch vụ nội thất Thành Đạt

Địa chỉ:150b Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT:04.62.93.5255

Website: thamtraisan.Info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét